Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Bao chân miomio | Đồ sơ sinh giá rẻ | Đồ sơ sinh | Do so sinh gia re

Bao chân  Miomio cho bé được làm từ chất liệu 100% cotton. Rất mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bé yêu. Giúp giữ ấm đôi chân cho bé. Bao chân Miomio có dây thun giữ cho đôi bàn tay, bàn chân bé yêu được ấm áp, tránh cho gió lạnh bên ngoài thổi vào.

Bao chân Miomio cho bé nằm trong danh mục đồ sơ sinh

Điểm nổi bật của bao chân Miomio cho bé

Bao chân Miomio cho bé có nhiều màu cho các mẹ lựa chọn phù hợp với giới tính và sở thích của các mẹ.
bao chan miomio cho be
Bao chân Miomio cho bé giúp bạn dễ dàng thay đổi khi sử dụng, tiết kiệm thời gian khi mua sắm. Cho bé yêu luôn được ấm áp và sạch sẽ.
Bao chân Miomio cho bé có dây thun giữ cho đôi bàn tay, bàn chân bé yêu được ấm áp, tránh cho gió lạnh bên ngoài thổi vào.
bao chan miomio cho be
Bao chân Miomio cho bé được trang trí họa tiết xinh xắn, nón có đuôi gút dễ thương. Bên cạnh đó, sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, không màu nhuộm, không gây kích ứng da bé.
bao chan miomio cho be
Bao chân Miomio cho bé được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, không làm bí hơi, khó chịu cho trẻ nhỏ.

Cách dùng bao chân miomio cho bé

Mẹ hãy mang bao tay, bao chân để giữ ấm cho bé vào những ngày thời tiết trở lạnh hay khi cho bé ngủ trong phòng máy lạnh.

Cubimart chuyên cung cấp đồ sơ sinhđồ chơi trẻ emxe đẩy trẻ em, đồ an toàn cho bé. Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho cubimart để chọn cho bé yêu của bạn những bộ quần áo sơ sinh mới nhất

Mua bao chân miomio tại Hà Nội: 0914 403 667- 0437 247 235
Mua bao chân miomio tại Hồ Chí Minh: 0949 628 588- 0838 464 652
Xem thêm tất cả các loại quần áo sơ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét